Những câu hỏi thường gặp? Vietnamresort.vn trả lời bạn!

Đặt phòng thông qua Vietnamresort.vn có đảm bảo phòng hay ưu đãi gì hơn không?
Khi đặt phòng qua Vietnamresort.vn bạn được mức giá ưu đãi tốt nhất và rẻ nhất. Bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn, được khóa trên tất cả các kênh OTA khác để không có một ai trùng lịch với bạn. Hơn thế nữa, Vietnamresort.vn luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Vietnamresort.vn. Các Khách hàng thân thiết của Vietnamresort.vn. Bạn, người thân, người quen của bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.
Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào?
Bạn liên hệ với Vietnamresort.vn qua email booking@vietnamresort.vn hoặc điện thoại tổng đài 0982948092 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của resort, homestay. Mức phí hủy/đổi của resort/Homestay: đây là mức phí mà Resort/Homestay sẽ thu dựa theo điều kiện hủy/đổi của Resort/Homestay. Điều kiện hủy/đổi chúng tôi sẽ gửi tới quý khách khi quý khách hoàn tất đặt phòng. Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mức và có thể đàm phán miễn phí nếu trong 1 số trường hợp bất khả kháng do dịch bệnh. Tiền hoàn/đổi sẽ trao đổi và thông báo cụ thể với quý khách khi tiếp nhận được yêu cầu của quý khách tới chúng tôi
Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không?
Có, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng nào tại khách sạn trên website chúng tôi bằng cách gọi điện thoại,nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú
Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?
Quý khách có thể đặt phòng cho gia đình, bạn bè, cơ quan - Quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng Resort/Homestay và số điện thoại, địa chỉ email của khách để Vietnamresort.vn liên hệ và tư vấn trực tiếp, Vietnamresort.vn sẽ gửi xác nhận qua email khi khách hàng thanh toán thành công. Vietnamresort.vn sẽ ghi nhận việc đặt phòng của Quý khách như đặt cho chính mình và sẽ được hưởng chính sách ưu đãi hơn cho những lần đặt hàng sau.
Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?
Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 24 tiếng hoặc trong ngày), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline 0982948092 để được phục vụ từ 8h - 24h hàng ngày. Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhanh nhất để tìm được phòng tốt nhất cho quý khách.
Làm sao tôi biết mình đẵ đặt phòng thành công trên Vietnamresort.vn
Khi quý khách hoàn thành việc đặt phòng trên webiste Vietnamresort.vn. Hệ thống sẽ có thông báo gửi cho quý khách yêu cầu quý khách xác nhận việc đặt phòng theo link được gửi trong email của quý khách. * Quý khách cần mở email để xác nhận chắc chắn việt đặt phòng của mình. Lúc này khi đã xác nhận thì đặt phòng mới được công nhận. * Khi xác nhận đặt phòng xong. Quý khách sẽ nhận được một email về thông tin chi tiết đặt phòng của mình (Thông tin và mã đặt phòng) và kèm hướng dẫn thanh toán. * Quý khách có tối đa 24h với đặt phòng trước 2 ngày đến nhận phòng và tối đa 2h với các đặt phòng dưới 2 ngày đến nhận phòng để tiến hành thanh toán để Vietnamresort khóa phòng trên các kênh cho quý khách. *** Nếu quý khách không nhận được email thì có thể liên hệ Hotline hỗ trợ: 0982948092 để kiểm tra hoặc đặt phòng trực tiếp qua điện thoại.
Khi gặp sự việc trong quá trình sử dụng dịch vụ lưu trú thì nên xử lý thế nào?
Khi Quý khách đã đến check-in và bắt đầu sử dụng dịch vụ, nếu gặp sự việc phát sinh tại Resort/homestay, Quý khách chủ động thực hiện theo hướng dẫn của Resort/homestay. Trong nhiều trường hợp, chỉ có người có trách nhiệm tại Resort/homestay có thể giải quyết sự việc. Trong trường hợp bắt buộc cần có sự phối hợp với Vietnamresort, Quý khách vui lòng miêu tả đầy đủ và chính xác sự việc để bộ phận CSKH qua số hotline hoặc email: cskh@vietnamresort.vn để chúng tôi có thể hình dung sự việc và phối hợp xử lý. Vietnamresort là trung gian trong sự việc nên sẽ là cầu nối để đảm bảo quyền lợi cho các Khách hàng và Đối tác.
Khi đặt phòng nếu tôi muốn có yêu cầu đặc biệt thì tôi sẽ phải làm gì?
Nếu quý khách có yêu cầu đặc biệt như: Nhận phòng sớm hơn hay mang theo thú cưng, hay muốn hút thuốc hoặc yêu cầu khác thì khi đặt phòng chúng tôi có mục ghi chú "Yêu cầu đặc biệt". Quý khách chỉ cần ghi chi tiết yêu cầu của quý khách tại đó. Sau đó gửi cùng với đặt phòng thì chúng tôi nhận được các thông tin của quý khách và phản hồi lại với các yêu cầu đặc biệt mà quý khách ghi chú cho chúng tôi!
Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của Vietnamresort.vn, tôi phản ánh điều này với ai? như thế nào?
Vietnamresort.vn luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng với chất lượng cao. Tuy nhiên trong một số thời gian cao điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, Vietnamresort.vn khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho cấp quản lý theo số hotline : 0982948092 hoặc email cho cskh@vietnamresort.vn. Ý kiến đóng góp của bạn là vô cùng hữu ích và quý giá đối với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.
Phương thức thanh toán của Vietnamresort.vn là gì?
Hiện tại Vietnamresort.vn đang khuyến khích quý khách dùng phương thức thanh toán Chuyển khoản ngân hàng. Ngoài ra chúng tôi cũng chấp nhận thanh toán qua MOMO, ZALO PAY.

Tin tức mới nhất:

BIỆT THỰ XANH -FLAMINGO VENUS RESORT
BIỆT THỰ XANH -FLAMINGO VENUS RESORT

Một quần thể nghỉ dưỡng mới độc đáo của Flamingo Group vừa xuất ...

17/07/2021

Bí quyết an toàn để du lịch mùa Covid-19
Bí quyết an toàn để du lịch mùa Covid-19

Để có một sự an toàn cho bản thân, gia đình, người thân và bạn bè ...

17/07/2021

Mộc Châu đẹp bốn mùa, bất kỳ ở thời điểm nào trong năm, khách ...

10/08/2021

25 điểm check in siêu chảnh nên chụp khi đi Flamingo Đại Lải
25 điểm check in siêu chảnh nên chụp khi đi Flamingo Đại Lải

 Đ𝗜 𝗙𝗟𝗔𝗠𝗜𝗡𝗚𝗢 Đ𝗔̣𝗜 𝗟𝗔̉𝗜 𝗥𝗘𝗦𝗢𝗥𝗧 –  KHÔNG THỂ BỎ QUA CÁC ...

22/03/2022

Kênh liên hệ xem thông tin -đặt phòng
Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn